Saturday, May 30, 2009

Study in New Zealand

Study in New Zealand

ทุก ๆ วันใหม่ของโลกเริ่มต้นที่นิวซีแลนด์ แสงสว่างและกาลเวลาเริ่มต้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นประเทศที่อ่อนวัยและมีทัศนคติใหม่ ๆ ของชาวนิวซีแลนด์ นิวซีแลนด์จึงเป็นบ้านแห่งธรรมชาติสำหรับผู้ซึ่งมีความคิดใหม่ ๆ เชิญมาสัมผัสกับแสงสว่างใหม่แห่งนี้ และด้วยปัจจัยและสิ่งแวดล้อมมากมายดังต่อไปนี้ นิวซีแลนด์จึงเป็นประเทศที่เหมาะสมต่อการศึกษาที่สุด

การสร้างสรรค์นิวซีแลนด์เป็นบ้านแห่งความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ด้วยความเป็นประเทศที่อ่อนเยาว์และปราศจากความจำกัดด้านวัฒนธรรม ประเทศนิวซีแลนด์ได้เรียนรู้ถึงการพึ่งพาตนเอง และมีวิถีของตนเอง ความเยาว์วัยของประเทศและการมีทัศนคติใหม่ๆ ของชาวนิวซีแลนด์ จึงทำให้นิวซีแลนด์เป็นบ้านแห่งความคิดใหม่ๆ ความคิดเชิงสร้างสรรค์นี้สะท้อนถึงแนวทางการสอน การเรียนรู้และเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาของประเทศนิวซีแลนด์

ความไว้วางใจคุณภาพของการศึกษาในประเทศนิวซีแลนด์ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากภาคธุรกิจและประเทศผู้นำในโลก ด้วยความที่เคยเป็นประเทศภายใต้การปกครองของประเทศอังกฤษ ประเทศนิวซีแลนด์ยึดถือระบบการศึกษาตามแบบอังกฤษ พร้อมนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ world-class เช่น อุปกรณ์อาจารย์ผู้สอน และคุณภาพของการศึกษา

ความเป็นส่วนตัวการศึกษาในแบบฉบับของตนเองในสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตร และการได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด ในประเทศนิวซีแลนด์ นักศึกษาทุกคนชื่นชอบกับสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ด้วยจำนวนนักศึกษาในห้องเรียนที่ไม่มาก ทำให้นักศึกษาได้รับความสนใจจากอาจารย์ผู้สอนมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับสถานที่สอนอื่น ๆ นักศึกษาจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นรายบุคคล และได้รับการสนับสนุนให้ใช้ความคิดของตัวเอง เรียนรู้การนำจุดแข็งและความคิดของตัวเองมาเป็นช่องทางสู่หน้าที่การงาน

การผจญภัยเริ่มต้นชีวิตกับการผจญภัยและความตื่นเต้นในนิวซีแลนด์ นิวซีแลนด์เป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย ในสภาพแวดล้อมที่ยังไม่ถูกทำลายของภูเขา ทะเลสาบ และชายฝั่งทะเล ท่านจะได้พบกับกิจกรรมที่น่าตื่นตา ตื่นใจและสามารถสัมผัสได้ ในราคาที่ย่อมเยา

สุนทรียภาพของชีวิตดื่มด่ำไปกับร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ดนตรี และบาร์ ที่ไม่แพ้ที่ใดในโลกความสวยงามของทิวทัศน์ของนิวซีแลนด์นั้นเป็นที่รู้จักของโลก แต่นักท่องเที่ยวส่วนมากต้องประหลาดใจกับสังคมที่ทันสมัยท่ามกลางภูเขา แม่น้ำ และชายฝั่งที่เป็นธรรมชาติ ท่านจะได้สนุกสนานกับวิถีชีวิตทันสมัยที่มีคุณภาพ และที่พักราคาย่อมเยา บ่อยครั้ง ท่านสามารถอาศัยในที่พักที่ใกล้ทั้งสถานศึกษา และสถานที่รื่นรมย์ในเวลาเดียวกัน

สภาพแวดล้อมและการต้อนรับที่อบอุ่นให้นิวซีแลนด์เป็นเสมือนบ้านเกิดของคุณ ชาวนิวซีแลนด์มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีจนเป็นที่รู้กันอย่างแพร่หลาย รวมทั้งยังสนใจในวัฒนธรรมอื่นๆ ดังนั้น การศึกษาที่นี่จะเริ่มจากการเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ยั่งยืน นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย ซึ่งรวมถึง เมารี (Maori), ปาเกฮา (Pakeha - ต้นตระกูลชาวยุโรป), เอเชีย และแปซิฟิก นอกจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นแล้ว คุณจะรู้สึกอุ่นใจในการอยู่ ว่าเราเล็งเห็นความมั่นคง และความปลอดภัยเป็นสำคัญ นิวซีแลนด์มีแนวทางที่เข้มงวดสำหรับการศึกษาและด้านที่พักที่จะทำให้มั่นใจว่านักศึกษาต่างประเทศจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

เชิญพบกับงานนิทรรศการศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ได้ในเดือนมิถุนายน ศกนี้เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2552 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่กรุงเทพ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2552 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ภูเก็ต วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2552 ณ จังซีลอน ภูเก็ตสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ คลิกไปที่ www.newzealandeducated.com ข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

นิวซีแลนด์ คลิกไปที่ www.newzealand.com/thailand

No comments:

Post a Comment